Matseðill vikunnar

12. Apríl - 16. Apríl

Mánudagur - 12. Apríl
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Pönnusteiktur fiskur með dillsósu, kartöflur, ferskt grænmeti.
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
Þriðjudagur - 13. Apríl
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Hakkbollur með brúnsósu, rauðkál, baunir, kartöflur, ferskt grænmeti.
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
Miðvikudagur - 14. Apríl
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Plokkfiskur með rúgbrauði, kartöflur, ferskt grænmeti
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
Fimmtudagur - 15. Apríl
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Val 2. Bekkjar.
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
Föstudagur - 16. Apríl
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Matarmikil kjúklingasúpa, nachos, sýrður rjómi, rifinn ostur, Nýbakað brauð.
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
© 2016 - 2021 Karellen