Karellen

Matseðill vikunnar

3. október - 7. október

Mánudagur - 3. október
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Pönnusteiktur fiskur í raspi, remolaðisósa, kartöflur, ferskt grænmeti
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
Þriðjudagur - 4. október
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Soðnar kjötbollur, hvítkál, gulrætur, brætt smjör, kartöflur, ferskt grænmeti
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
Miðvikudagur - 5. október
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Plokkfiskur með rúgbrauði, kartöflur, ferskt grænmeti.
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
Fimmtudagur - 6. október
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Lambagúllas í karrí kormasósu, hrísgrjón, ferskt grænmeti.
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
Föstudagur - 7. október
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Matarmikil kjúklingasúpa, nachos, sýrður rjómi, rifinn ostur, nýbakað brauð
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
© 2016 - 2022 Karellen