Karellen

Matseðill vikunnar

16. maí - 20. maí

Mánudagur - 16. maí
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Soðinn fiskur,rófur,gulrætur, kartöflur, lauksmjör, ferskt grænmeti.
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
Þriðjudagur - 17. maí
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Lasagne, nýbakað brauð, ferskt grænmeti.
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
Miðvikudagur - 18. maí
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Pönnusteiktur silungur, með hunangsmöndlusmjöri, kartöflur, ferskt grænmeti
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
Fimmtudagur - 19. maí
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Val 1. bekkjar.
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
Föstudagur - 20. maí
Morgunmatur   Lífrænn hafragrautur, múslí, mjólk, ab-mjólk, döðlur, lýsi og vatn
Hádegismatur Grænmetisbollur með súrsætri sósu og hrísgrjónum ferskt grænmeti.
Nónhressing Brauð, hrökkbrauð, poppkex, hafrakex, grænmeti, ávextir og eða hristingur. Við leggjum upp með að hafa fjölbreytni í nónhressingunni
 
© 2016 - 2022 Karellen